วิธีบูชาพระแม่ลักษมี

Last updated: 13 ต.ค. 2566  |  197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีบูชาพระแม่ลักษมี

สำนักมหาเลียบ

1. ข้อห้ามมีเพียง 1 ข้อ ห้ามใช้ในทางที่ผิดศีลธรรม ทำร้าย เบียดเบียนผู้อื่น

2. วัตถุมงคลปลุกเสกมาอย่างดี ไม่มีเสื่อม แม้มีคนเดินข้าม หรือใส่แล้วไปเดินลอดราวผ้า การจัดส่งที่มีการโยน หรืออื่นๆ ไม่เสื่อมแน่นอน มีเหตุผลเดียวที่จะทำให้วัตถุมงคลใช้ไม่ได้ผล คือ ใช้ในทางที่ผิดศีลธรรม

3. โดยปกติแล้ว ไม่ต้องสวดคาถา หรือท่องบทใดๆ เพราะการปลุกเสกอาจารย์ได้ทำมาให้แล้ว ตัวเรา เพียงนึกถึงอาจารย์ และนึกถึงสิ่งที่เรามุ่งหวัง เป็นภาพให้ชัดเจน จะได้ผลที่แรงกว่าการสวดคาถา

4. หากผู้บูชามีความศรัทธา เชื่อมั่น และใจเย็น จะสำเร็จไว กว่าคนที่ใจร้อน ทำใจสบายๆ จะดึงดูดความสำเร็จได้เร็ว

5. วัตถุมงคลปกติ จะไม่มีจิตวิญญาณ ไม่มีเข้าตัว ไม่มีผลเสีย ของทุกอย่างของสำนักมหาเลียบ เป็นไสยขาว ใช้ในทางที่ดี เสริมตนเอง ใช้ในทางที่ถูกต้องไม่ทำรายใคร จึงมีแต่ให้คุณไม่มีให้โทษ

6. วัตถุมงคลที่มีจิตวิญญาณ มีเพียงกุมารทองเท่านั้น

7. ก่อนนอนอธิษฐานจิตทุกคืน นำวัตถุมงคลไว้ใกล้ตัว นึกถึงอาจารย์ควีนผู้ปลุกเสก และนึกถึงเรื่องที่เราต้องการ ทำทุกวัน จะสำเร็จโดยง่าย /วัตถุมงคลชิ้นเล็กแนะนำพกติดตัว หรือใส่กระเป๋า จะมีพลังเสริมตัวเราได้ดีที่สุด

ศรัทธา = ปาฏิหาริย์

ขอให้ทุกท่านสมปรารถนาทุกประการ

Facebook : สำนักมหาเลียบ , Line : @witchqueen ( มี @ ด้านหน้า )

------------------

วิธีการไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี

 บูชาด้วยดอกบัวสีชมพูหรือดอกไม้สีชมพู จุดธูป 9 ดอก ตามด้วยบทสวดบูชาองค์พระแม่ลักษมี

คาถาบูชาองค์พระลักษมี

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ (3 จบ)

นะโมเม องค์พระแม่ลักษมีผู้ศักดิ์สิทธิ์ ทีเปธูปะผานัง สักการะวันทนัง สุปัพพยันนังโภชนานัง สปริวารัง อุททังวรัง อาคัจฉันตุ ปริภัณชันตุ สัพพุทติ หิตายะ สุขายะ สันติ อุเทวานัง เตปิถุมเหอนุรักขันติ อาคัจฉายะ อาคัจฉา หิมานิมามา

จากนั้นขอพรในสิ่งที่มุ่งหวังจะสำเร็จดังใจปรารถนา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้