วิธีบูชาพระพรหมมหาเลียบ

Last updated: 20 ต.ค. 2566  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีบูชาพระพรหมมหาเลียบ

สำนักมหาเลียบ

1. ข้อห้ามมีเพียง 1 ข้อ ห้ามใช้ในทางที่ผิดศีลธรรม ทำร้าย เบียดเบียนผู้อื่น

2. วัตถุมงคลปลุกเสกมาอย่างดี ไม่มีเสื่อม แม้มีคนเดินข้าม หรือใส่แล้วไปเดินลอดราวผ้า การจัดส่งที่มีการโยน หรืออื่นๆ ไม่เสื่อมแน่นอน มีเหตุผลเดียวที่จะทำให้วัตถุมงคลใช้ไม่ได้ผล คือ ใช้ในทางที่ผิดศีลธรรม

3. โดยปกติแล้ว ไม่ต้องสวดคาถา หรือท่องบทใดๆ เพราะการปลุกเสกอาจารย์ได้ทำมาให้แล้ว ตัวเรา เพียงนึกถึงอาจารย์ และนึกถึงสิ่งที่เรามุ่งหวัง เป็นภาพให้ชัดเจน จะได้ผลที่แรงกว่าการสวดคาถา

4. หากผู้บูชามีความศรัทธา เชื่อมั่น และใจเย็น จะสำเร็จไว กว่าคนที่ใจร้อน ทำใจสบายๆ จะดึงดูดความสำเร็จได้เร็ว

5. วัตถุมงคลปกติ จะไม่มีจิตวิญญาณ ไม่มีเข้าตัว ไม่มีผลเสีย ของทุกอย่างของสำนักมหาเลียบ เป็นไสยขาว ใช้ในทางที่ดี เสริมตนเอง ใช้ในทางที่ถูกต้องไม่ทำรายใคร จึงมีแต่ให้คุณไม่มีให้โทษ

6. วัตถุมงคลที่มีจิตวิญญาณ มีเพียงกุมารทองเท่านั้น

7. ก่อนนอนอธิษฐานจิตทุกคืน นำวัตถุมงคลไว้ใกล้ตัว นึกถึงอาจารย์ควีนผู้ปลุกเสก และนึกถึงเรื่องที่เราต้องการ ทำทุกวัน จะสำเร็จโดยง่าย /วัตถุมงคลชิ้นเล็กแนะนำพกติดตัว หรือใส่กระเป๋า จะมีพลังเสริมตัวเราได้ดีที่สุด

ศรัทธา = ปาฏิหาริย์

ขอให้ทุกท่านสมปรารถนาทุกประการ

Facebook : สำนักมหาเลียบ , Line : @witchqueen ( มี @ ด้านหน้า)


คาถาบูชาพระพรหม

โอมปะระเมสะนะมัสการัม องการะนิสสะวะ รัง

พรหมเรสสะยัม ภูปัสสะวะวิษณุ ไวยะทานะโมโทติลูกปัม

ทะระมา ยิกยานัง ยะไวยะลา คะมุลัม

สะทา นันตะระ วิมุสะตินัน

นะมัตเต นะมัตเตร จะ อะการัง ตโถวาจะ

เอตามาตาระยัต ตะมัน ตะรามา

กัตถะนารัมลา จะสะระวะ ปะติตัม

สัมโภพะกลโล ทิวะทิยัม มะตัมยะ

 

คาถาบูชาพระพรหม แบบย่อ โอม อหัม ปรัหมา อัสมิ

 --------------------

การขอพร ให้ขอพรเฉพาะเจาะจงตามเรื่องนั้นๆในแต่ละพักตร์ แต่การไหว้ขอพรที่ถูกต้อง คือ ไหว้ให้ถูกพักตร์ และ ควรไหว้ให้ครบทุกพักตร์ แต่สำหรับใครที่ต้องการถวายของไหว้แก่พระพรหม มีดังนี้ ฃ 1.กำยานและธูป ใช้ได้ทุกกลิ่น  2.ผลไม้แนะนำเป็นกล้วย มะพร้าว สาลี่ ชมพู่ 3.ดอกไม้กลิ่นหอมอ่อน ๆ เช่น ดอกมะลิ ดอกบัว   ทั้งนี้ ของต้องห้ามถวาย คือ เนื้อสัตว์ทุกชนิด

 

เริ่มจากการไหว้พระพรหมจากพักตร์แรก แล้วเวียนขวามือของเรา หรือ พระหัตถ์ซ้ายของพระพรหม จนถึงพักต์สุดท้าย    แต่ละพักตร์จะแตกต่างกันดังนี้

 

พักตร์ที่ 1 ใช้ธูป 16 ดอก เทียน 9 เล่ม ดอกบัว 9 ดอก น้ำ 1 ขวด  พักตร์นี้ เกี่ยวกับ เรื่องงาน การเรียน การสอบแข่งขัน ขออำนาจบารมี ความก้าวหน้าในชีวิต และขอพรให้บิดา

พักตร์ที่ 2 ใช้ธูป 36 ดอก เทียน 9 เล่ม ดอกบัว 9 ดอก น้ำ 1 ขวด  พักตร์นี้ เกี่ยวกับ เรื่องทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน รถ หนี้สินที่มีคนยืมแล้วไม่คืน

 

พักตร์ที่ 3 ใช้ธูป 39 ดอก เทียน9 เล่ม ดอกบัว 9 ดอก น้ำ 1 ขวด พักตร์นี้ เกี่ยวกับ สุขภาพ ครอบครัว คู่ชีวิต ญาติพี่น้อง คู่สัญญา ขอพรให้มารดา

 
พักตร์ที่ 4 ใช้ธูป 19 ดอก เทียน 9 เล่ม ดอกบัว 9 ดอกน้ำ 1 ขวด  พักตร์นี้เกี่ยวกับ โชคลาภ เงินทอง

 ***การไหว้กรณีไม่มีเครื่องเซ่น หรือไม่สะดวกจุดธูปสามารถยกมือไหว้บอกกล่าวอย่างเดียวก็ได้เช่นกันไม่มีข้อบังคับใดๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้