ของสะสมบอกนิสัย

Last updated: 23 ธ.ค. 2559  |  2197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของสะสมบอกนิสัย

ของสะสมบอกนิสัย
สะสมสิ่งต่างๆ 
หากคุณชอบสะสมสิ่งต่างๆ คุณเป็นคนที่มีความรอบรู้ในเรื่องหลากหลาย ชอบพบปะสังสรรค์ เข้ากับคนอื่นได้ดี เป็นผู้ที่ให้คำแนะนำได้อย่างน่าฟัง รู้จักทำให้ตัวเองมีความสุข และมีไหวพริบปฏิภาณที่ยอดเยี่ยม 

ถ่ายรูป 
คุณเป็นคนที่เข้าใจยาก อารมณ์เปลี่ยนแปลง น้ำขึ้นน้ำลง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ไม่มีใครเดาใจถูกว่าวันนี้คุณอยู่ในอารมณ์ใด แต่เป็นคนที่มีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีใจคอเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใส่ใจคนรอบข้าง 

วาดรูป 
คุณเป็นคนที่จริงจัง ไม่ค่อยสนใจว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร ถือว่าตัวเองทำดีที่สุดก็พอแล้ว จิตใจค่อนข้างอ่อนไหวคล้อยตามคนอื่นได้ เป็นคนช่างฝัน มีอารมณ์ค่อนข้างฉุนเฉียว เวลาไม่ถูกใจอะไรอาจถึงขั้นปาข้าวของทีเดียว 

ดูหนัง 
คนที่ชอบดูหนังเป็นกิจวัตรประจำวันในยามว่างเป็นคนที่มีความสุขกับตัวเอง ไม่พึ่งพาอาศัยคนอื่นมากนัก มีสติปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนที่จริงใจ ชอบช่วยเหลือตัวเองในยามเดือดร้อน ค่อนข้างขี้เหงา 

ออกแบบ 
คุณเป็นคนที่มีการวางแผนดีในชีวิต รู้ว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้ ไม่ทำอะไรเกินตัว พอใจในสิ่งที่ตนเองมี รับฟังความเห็นผู้อื่น ไม่เอาแต่ใจตัวเองนัก เป็นคนที่ทำสิ่งต่างๆ ด้วยการพิจารณาอย่างรอบคอบ 

เล่นกีฬา 
คนที่ชอบเล่นกีฬาในยามว่างเป็นคนที่กระฉับกระเฉง ใจคอสดใสร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้อย่างดี มองโลกในแง่ดี ไม่ทำให้ตนเองและคนอื่นเดือดร้อน มีความรับผิดชอบ และกล้าคิดกล้าตัดสินใจ มีการจัดการที่ดีในการทำสิ่งต่างๆ จึงทำให้ไม่ค่อยพลาดในการทำสิ่งใดๆ 

สนใจเรื่องเทคโนโลยีและไอที 
เป็นคนที่มีน้ำใจกับผู้อื่น ไม่ชอบยกตนข่มท่าน มีความรู้ก็ไม่โอ้อวดให้ใครฟัง มักแสวงหาสิ่งใหม่ๆ และเพิ่มพูนความรู้ให้กับตนเองอยู่เสมอ ไม่ชอบเป็นคนตกข่าว เป็นคนร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย 

เดินทาง 
เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง ทำอะไรด้วยความมั่นใจ ชอบอยู่เงียบๆ ไม่ชอบจะวุ่นวายกับคนอื่นมากนัก เก็บความรู้สึก ไม่ค่อยชอบบอกความในใจกับใคร มีการวางตัวที่ดี เป็นที่พึ่งของผู้อื่นได้ในยามที่เดือดร้อน 

อ่านหนังสือ 
เป็นคนค่อนข้างมีโลกส่วนตัว ช่างฝัน มีจิตใจอ่อนโยน จริงใจต่อผู้อื่น เป็นที่พึ่งให้ผู้อื่นได้เป็นอย่างดี ชอบเอาความทุกข์ของผู้อื่นเป็นความทุกข์ของตนเอง ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตนเองนัก และค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองในบางครั้ง 

สนใจเรื่องวิทยาศาสตร์ 
เป็นคนที่ทำสิ่งต่างๆ ด้วยความรอบคอบ มีความรับผิดชอบที่ดี รักความยุติธรรม เข้าใจชีวิตและความเป็นไปของโลก และสามารถรับมือกับปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี 

ดนตรีและศิลปะ 
มีความเพ้อฝันที่คนอื่นเข้าใจได้ไม่ง่ายนัก เพราะทุกสิ่งมีความสวยงามในตัวเองอยู่เสมอ มีจินตนาการที่ยิ่งใหญ่ ใส่ใจกับสิ่งรอบตัว ค่อนข้างช่างสังเกตและชอบให้คนที่อยู่ใกล้มีความสุข เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง บางครั้งไม่ชอบวุ่นวายกับใคร ชอบนั่งอยู่เงียบๆ คนเดียว
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้